Trường An

ĐẤT TRƯỜNG AN TỔ CHỨC CHUYẾN DU LỊCH 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC - PHÚ QUỐC

Đất Trường An dat-truong-an-to-chuc-chuyen-du-lich-3-ngay-2-dem-kham-pha-dao-ngoc-phu-quoc
ĐẤT TRƯỜNG AN TỔ CHỨC CHUYẾN DU LỊCH 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC - PHÚ QUỐC

Chuyến tham quan xuất phát từ 4h00 tại Văn phòng Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Đất Trường An (số 51 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) với hơn 20 thành viên, đoàn di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay ra Đảo Ngọc. Đúng 7h30, đoàn đáp chuyến bay tới Phú Quốc, bắt đầu chặng đường khám phá hòn đảo xinh đẹp tại miền đất gần như tận cùng của Tổ Quốc. Chuyến đi nhân dịp lễ Quốc khánh vừa giúp mọi người nghỉ ngơi thư giãn vừa giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn trên mọi chặng đường.

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm là chuỗi các hoạt động khám phá vô cùng lý thú vùng đất vừa xinh đẹp vừa hoang sơ, giàu lịch sử và hết sức linh thiêng. Ngay sau khi dùng bữa sáng, đoàn đã khám phá những nét văn hóa tín ngưỡng được coi là biểu tượng của Phú Quốc như: Dinh Cậu – Đình Bà – chỗ dựa tinh thần của ngư dân trên đảo trước khi ra khơi, đoàn tham quan những đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc như Hồ tiêu, rượu sim. Dù phải thức dậy từ 4h sáng để di chuyển nhưng với sức trẻ - khỏe và tinh thần hăng hái, nhiệt tình, đoàn đã chinh phục hơn 2km đường bộ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp nên thơ của con SuốiTranh – con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn di chuyển để khám phá Thế giới Giải trí Vinpearl Land Phú Quốc - nơi được ví như một "Disneyland HONG KONG" với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời. Cùng với nguồn năng lượng dồi dào và sức trẻ sôi động, đoàn đã chinh phục hầu hết các trò chơi cảm giá mạnh ngoài trời và nhiều trò chơi tại công viên nước - Water Park.

Ngày thứ 2 tại hòn đảo xinh đẹp này, đoàn  bắt đầu di chuyển tới nơi sản xuất nuôi cấy ngọc trai lớn tại Phú Quốc, được tận mắt chứng kiến quy trình nuôi cấy và lấy ngọc. Nhiều thành viên tranh thủ sắm sửa cho mình những bộ trang sức lấp lánh từ ngọc trai – với hy vọng gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển tham quan Chùa Hộ Quốc (hay Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc) – là một trong những công trình nằm trong dự án khu du lịch tâm linh có diện tích hơn 110ha).

 

Chùa Hộ Quốc

Buổi trưa, đoàn di chuyển tới Bãi Sao – một trong những bãi đẹp nhất tại Phú Quốc với những bãi cát dài thẳng tắp, trắng mịn. Trong ngày thứ hai, đoàn cùng nhau trải ngiệm hoàn toàn mới lạ chính là lặn ngắm san hô, câu cá và ăn trưa trên tàu.

Câu cá trên tàu

Lặn ngắm san hô

Buổi tối thứ hai tại Phú Quốc, đoàn quẩy tưng bừng cùng chương trình BBQ – Dancing được thiết kế đặc sắc ngoài bãi biển, nhâm nhi chút hải sản nướng, chút rượu bia, hít thở chút gió biển và cháy hết mình với những điệu nhảy vui nhộn, những ca khúc sôi động,...

Ngày thứ ba, đoàn nghỉ ngơi tại Resort, cùng nhau bơi lội và chuẩn bị hành trang để trở về.

Resort chuẩn 4 sao tại Phú Quốc - nơi đoàn nghỉ dưỡng

Kết thúc chuyến khám phá tại miền đất xa xôi của Tổ Quốc – vùng đất linh thiêng với những thắng cảnh đẹp, những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Khép lại hành trình ba ngày hai đêm là chuỗi kỷ niệm đáng nhớ của tập thể cán bộ - nhân viên của Gia đình Đất Trường An, mang lại sự đoàn kết, gắn bó ngày càng được thắt chặt hơn. Sau chuyến đi mọi người vô cùng hào hứng và có nhiều năng lượng hơn để làm việc, phấn đấu, hoàn thành những mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu của Đất Trường An trong năm 2018 này. Nhìn sự tươi vui, niềm hạnh phúc ánh lên trong mỗi nhân viên, ban lãnh đạo công ty định hướng sẽ tổ chức thêm nhiều chuyến đi, nhiều điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng hơn nữa.

;